kawasaki D-tracker250




Engine;เครื่องยนต์
เครื่ิองยนต์ 249 ซีซี ระบายความร้อยด้วยน้ำ เพลาราวลิ้นคู่ 4 วาล์ว 4 จังหวะ สูบเดียว พัฒนาใหม่ด้วยหัวฉีดควบคุมด้ววคอมพิวเตอร์
Racer-Based Chassis; โครงสร้างตัวถึง
เฟรมเหล็กกล้าไฮเทนซายส์
สวิงอาร์มอลูมิเนียม น้ำหนักเบา
ตัวปรับตั้งความตึงหย่อยโซ่ขับ
Suspension; ระบบกันสะเทือน
โช้คอัพหน้าหัวกลับ 43 ม.ม.
โช้คอัพหลังแก็ส พร้อม Uni-Track
Wheels/Tyres; ล้อและยาง
ล้อหน้าและหลังขนาด 17 นิ้ว ซี่ลวดขนาดใหญ่ให้ความแข็งแรงและยางเรเดียลแบบสปอร์ต ที่ให้ความสนุกกับถนนในเมือง ควบคุมงานและนุ่มนวล
Brakes; ระบบเบรก
หน้า Floating 250 ม.ม. ลูกสูบคู่
หลัง 220 ม.ม. ลูกสูบเดี่ยว
Digital instrumenttation; มิเตอร์แสดงผล
มิเตอร์แสดงผลเป็นดิจิตอลทั้งหมด วัดรอบ,ความเร็ว,นาฬิกา,เลขไมล์
Exhaust system; ท่อไอเสีย
ท่อไอเสียสแตนเลสทั้งใบ
ติดตั้ง Catalysers
ระบบเติมอาอาศ ให้การเผาไหม้ที่สมบูรณ์
ติดตั้งอุปกรณ์ป้องกันประกายไฟ
Ergonomics; ตำแหน่งท่าขับขี่
แฮนด์ออกแบบให้การควบคุมง่าย พักเท้าติดตั้งในแนว Centreline ให้ท่านั่งขับขี่เป็นหนึ่งเดียวกับตัวรถ ขับขี่ง่ายทั้งในทางเรียบและออฟโรด
Multi-purpose bag; กระเป่าเอนกประสงค์
กระเป๋าเอนกประสงค์

Specification; ข้อมูลทางเทคนิค

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คำนวณซีซี

แคมแต่งต้องทำใจ

a/f ratio เท่าไหร่ถึงจะดี