kawasaki ninja 300

 kawasaki ninja300 ใหม่

ninja styling
ninja 300 โดดเด่นเหนือใครด้วยดีไซน์ที่ได้รับการสืบทอดจาก ninja zx-6r, zx-10r ผสมผสานกันอย่างลงตัวจนได้ ninja300 ที่สปอร์ตเกินพิกัด


 มาตรวัดดิจิตอล
สมบูรณ์แบบด้วยมาตรวัดขนาดใหญ่ เรือนวัดรอบแบบอนาล๊อค แผลควบคุมใหม่บนจอแบบ LCD มัลติฟังก์ชั่นก์ ที่ครบถ้วยด้วยข้อมูลการขับขี่ต่าง ๆ อันประกอบด้วย เกจ์วัดน้ำมัน มาตรวัดระยะทางคู่ นาฬิกา สัญญาณแจ้งการขับขี่ที่ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง พร้อมพื้นจอสีขาวจากหลอด LED เพิ่มความเด่นชัดในการมองเห็นยามค่ำคืน


 Passing Switch
ปุ่มไฟขอทางที่ออกแบบให้ง่ายต่อการใช้งานในทุก ๆ สถานการณ์ คำนึงถึงความปลอดภัยของผู้ขับขี่ และผู้อื่นบนท้องถนน ทำให้ Ninja300 มีความปลอดภัยกว่าใคร


 ท่อเก็บเสียงทรงสั้น
ninja300 ใช้ท่อไอเสียทรงสั้งเช่นเดียวกับรถ Ninja zx-10r ด้วยขนาดพื้นที่หน้าตัดให้เพียงพอและมีขนาดเหมาะสม ไม่เป็นอุปสรรคในการเข้าโค้ง การ์ดท่อเก็บเสียงขนาดใหญ่ทำจากสแตนเลสสตีล ออกแบบรับกับดีไซน์และป้องกันความร้อนจากท่อเก็บเสียง



ล้อแม็ก 10 ก้าน
ล้อแม็ก 10 ก้าน ดีไซน์ใหม่ตามแบบฉบับสายพันธุ์สปอร์ต ninja zx 14r ถ่ายทอดความรู้สึกสปอร์ตได้อย่างลงตัว พร้อมระบบเบรค ABS ที่ทันสมัย ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด


พักเท้าสไตล์สปอร์ต
ให้ความรู้สึกสปอร์ทเต็มตัว ไม่ต่างจากตระกูล ninja รุ่นใหญ่ ด้วยพักเท้าอลูมิเนียมน้ำหนักเบา ที่ออกแบบได้อย่างสวยงาม ได้อารมณ์สปอร์ตมากกว่า และยังช่วยให้การขับขี่มีประสิทธิภาพมากที่สุด



เครื่องยนต์ 2 สูบเรียง จ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงด้วยหัวฉีด
หัวใจของninja300 คือเครื่องยนต์ใหม่ขนาด 296 ซีซี 2 สูบเรียง 4จังหวะ ระบายความร้อนด้วยน้ำ ตอบสนองด้วยแรงบิดที่ต่อเนื่องตั้งแต่ช่วงกลาง เสริมด้วยอัตราเร่งที่จัดจ้านในรอบสูง ระบบจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงด้วยหัวฉีด ช่วยให้สตาร์ทง่ายและเหมาะสมทุกสภาพการขับขี่



ประสิทธิภาพที่เหนือชั้น
สมรรถนะเครื่องยนต์ที่เพิ่มขึ้น ทำให้ ninja300 โดดเด่นเหนือคู่แข่งด้วยพละกำลัง และแรงบิดในทุกรอบเครื่อง จุดได้เปรีบของความเร็วสูงสุดที่เด่นชัด และอัตราเร่งที่เหนือช้น ninja300 จึงทะยานขึ้นเป็นผู้นำกลุ่มตัวจริง


เสื้อสูบอลูมิเนียมแบบไร้ปลอกสูบ
เสื้อสูบออกแบบใหม่ใช้เทคโนโลยีการเคลือบผิวผนังกระบอกสูบ เช่นเดียวกันที่ใช้ในรถซูปเปอร์สอร์ตนินจาหลายรุ่น มีน้ำหนักเบา และถ่ายเทความร้อนได้อย่างยอดเยี่ยม


โครงตัวถังที่ได้รับการพัฒนาจากสนามแข่ง
เฟรมแบบไดมอนต์ดีไซน์ใหม่ด้วยความแข็งแกร่งที่สมบูรณ์แบบ ให้การทรงตัวของรถได้อย่างดีเยี่ยม อันจำเป็นต่อการขับขี่รถสปอร์ตที่มีสมรรถนะสูง ยางรองเครื่องส่วนหน้าช่วยลดแรงสั่นสะเทือนจากเครื่องยนต์ มอบความรู้สึกในการขับขี่ที่เหนือขั้นให้กันคุณ



ลิ้นปีกผีเสื้อแบบคู่
การควบคุมการดูดอากาศเป็นหัวใจสำคัญที่ทำให้กำลังของเครื่องยนต์เป็นไปอย่างต่อเนื่อง ลิ้นผีเสือชุดที่สอง รับคำสั่งจาก ECU ควบคุมอากาศที่ดูดเข้าเครื่องยนต์ เพือตอบสนองอัตราเร่งได้อย่างที่ต้องการ เพิ่มประสิทธิภาพการเผาไหม้และเพิ่มพลังของเครื่องยนต์



ืnew abs control unit
ขีดสุดของเทคโนโลยีสายพันธ์สปอร์ตแบบเดียวกับที่ใช้ใน ninja zx-636 ด้วยชุดควบคุมการทำงานของระบบ ABS ที่มีน้ำหนักเบา และมีขนาดเล็กที่สุดในโลก ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อให้ ninja300 มีระบบเบรคที่มีประสิทธิภาพสูงสุดเหนือใคร


การระบายความร้อน
นวัตกรรมใหม่ของฝาครอบพัดลมหม้อน้ำ จะนำความร้อนลงสู่ด้านล่าง ไม่ส่งความร้อนไปยังผู้ขับขี่ยณะรถจอดติดอยู่บนท้องถนน และแฟริ่งมีการออกแบบครีบและช่องระบายอากาศขนาดใหญ่ ช่วยให้อากาศไหลผ่านได้ดียิ่งขึ้น ลดความร้อนขณะวิ่ง


์New Assist & Slipper Clutch
ระบบคลัชใหม่ที่ถูกถ่ายทอดเทคโนโลยีจากสนามแข่ง ซึ่งจะทำหน้าที่ลดแรงกระชากของเครื่อง ซึ่งขณะขับขี่ที่รอบสูง แล้วลดเกียร์ต่ำลง ป้องการล้อหลังล๊อก เพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่ที่มั่นคงมากขึ้น



มีให้เลือก 3 สี
สีเขียว


สีส้ม


สีขาว


ข้อมูลทางเทคนิค : Specification.

ราคาเปิดตัวที่ 182,500 บาท

ความคิดเห็น

  1. เป็นสปอร์ตไบค์ที่น่าสนใจอีกรุ่นนะครับ สำหรับราคาก็ไม่ได้แพงจนถึงขั้นจับต้องไม่ได้ ชุดแต่งก็หาง่าย น่าสนใจครับนิจารุ่นนี้

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คำนวณซีซี

แคมแต่งต้องทำใจ

a/f ratio เท่าไหร่ถึงจะดี