honda cbr 150


อีกขั้นของขุมพลังเครื่องยนต์4จังหวะ หม้อน้ำ 150 ซีซี 6 เกียร์ คลัทช้มือ แบบดับเบิ้ลโอเวอร์เฮดแคมชาฟท์ DOHC 4 วาล์ว (DOUBLE OVERHEAD CAMSHAFT 4 VALVE) ที่ออกแบบโดยแยกวาล์วไอดี 2 วาล์ว และไอเสีย 2 วาล์ว พร้อมกลไกขับเคลื่อนวาล์วโดยตรง (DIRECT VALVE) ควบคุมการทำงานของวาล์วด้วยเพลาลูกเบี้ยว เพื่อให้การไหลเวียนของไอดีและไอเสีย เป็นไปอย่างแม่นยำ และมีประสิทธิภาพ ให้แรงม้าสูงสุดในสปอร์ต 4 จังหวะของเมื่องไทย รอบเครื่องยนต์สูง สมรรถนะดีเยี่ยมพร้อมฝาครอบเครื่องยนต์ สีดำเข้ม สไตล์สปอร์ต



















































เฟรมตัวถังสีดำ 5 เหลี่ยม แบบ Pentagon แข็งแกร่ง ดุดันสไตล์รถแข่ง ช่วยให้การทรงตัวดี รับแรงสั่นสะเทียนเป็นเยื่ยม


ระบบกันสะเทียน หลังแบบ Mono shock ขนาดใหญ่ รับแรงกระแทกดีเยี่ยม ปรับระดับการทำงาน ได้ถึง 4 ระดับ เข้าถึงทุกสัมผัสแห่งการขับขี่ ทำงานควบคู่กับสวิงอาร์มหลังสีดำ ขนาดใหญ่ ทนทาน เข้าโค้งได้อย่างมั่นใจ











ให้การเผาไหม้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ด้วยคาร์บูเรเตอร์แบบสูญญากาส แบบเดียวกับรถบิ๊กไบด์ พร้อมติดตั้งบาลานเซอร์ เพิ่มความนุ่มนวลในการขับขี่ โซ่ราวลิ้นแยยซับเสียง (Silent chain) ทนทาน ไร้เสียงรบกวน ระบายความร้อนด้วยน้ำ พร้อมพัดลมไฟฟ้าอัตโนมัติ ที่ควบคุมการทำงานด้วยเซนเซอร์อัรโนมัติ ช่วยรักษาอุณหภูมิเครื่องยนต์ให้ทำงานได้อย่างเต็มกำลัง มั่นใจทั้งในการขับขี่ทางไกล และเหมาะสมกับการใช้งานในเมือง

ถังน้ำมันสไตล์เรซซิ่งสปอร์ต แบบ Integrated Parts Design เชื่อมเคาริ่งหนาให้รับกับถังน้ำมันอย่างลงตัว ฝาถังน้ำมันอย่างลงตัว สไตล์แอร์โรเพลน เรียบสนิทติดกับตัวถัง

ปลอดภัย มั่นใจ ทันสมัยด้วยระบบกุญแจนิรภัย 2 ชั้น Key Shutter
โคมไฟหน้าแบบ 4 ดวงคู่ (Four Diamond Identify Design) ให้แสงสว่างชัดเจน มองเห็นทั้งระยะใกล้และไกล พร้อมแผ่นกันลมสไตล์สปอร์ต


ไฟท้ายแบบ 4 ดวง (Four Eyes Ring) แบบ 4 ดวงกลมใสโคมเดียวกัน

แผงมิเตอร์ดีไวน์สไตล์สปอร์ต พร้อมสรรพด้วยมิเตอร์บอกระดับน้ำมัน มิเตอร์วัดอุณหภูมิเครื่องยนต์ และมิเตอร์วัดรอบเครื่องยนต์ระบบไฟฟ้า ให้ความแม่นยำเที่ยงตรงกว่า


ข้อมูลทางเทคนิค


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คำนวณซีซี

แคมแต่งต้องทำใจ

a/f ratio เท่าไหร่ถึงจะดี