suzuki raider 150

Raider 150R Hyper Underbone
สปอร์ตเข้ม เต็มทุกองศา ซูซูกิ เรดเดอร์ ใหม่


 Sporty, Speedy and Pride
ดีไซน์รูปโฉมทรงสปอร์ต เท่ ปราดเปรียว
เพื่อให้ ซูซูกิ เรดเดอร์ 150 อาร์ สปอร์ตเข้ม เต็มทุกองศา โครงสร้างจึงถูกออกแบบให้มีน้ำหนักเบา รูปทรงสปอร์ต ลู่ลม ตามหลักอากาศพลศาสตร์ ถูกดีไซน์รูปลักษณ์ขนาดให้ดูปราดเปรียว ไม่ว่าจะเป็นฝาครอบไฟหน้าที่เพิ่มความดุดัน เส้นสายงามตั้งแต่ไฟหน้าจรดไฟท้าย ที่กลมกลืนกับตัวรถ พร้อมลวดบายกราฟฟิกสุดเท่



 แรงโดนใจกับหน้าปัดดีไซน์ใหม่
มาตรวัดความเร็วมองชัดเจน เข้าใจง่ายแบบ Digital พร้อมไฟสัญญาณเตือนครบครัน และระบบเลือกสัญญานเตือนรอบความเร็วถึง 2 แบบ ทั้ง Low และ High

 สตาร์ทไฟฟ้าออกตัวแรงทันใจ
เพิ่มความสะดวกสบายทุกครั้งที่สตาร์ท ให้การออกตัวน่มนวล ได้ทันทีอย่างมีสไตล์


 แรง เร้าใจพร้มทะยานไปข้างหน้า
ด้วยระบบเกียร์ 6 speed เพื่อประสิทธิภาพของแรงบิตและกำลังเครื่องยนต์ในทุกรอบความเร็ว สุดแรง ใส่กันได้อย่างเต็มที่



 ดิสก์เบรกหน้าสไตล์สปอร์ต
ดิสก์เบรกหน้าขนาด 290 มม. จานดิสกว้างเป็นพิเศษ ให้ประสิทธิภาพในการหยุดรถได้อย่างมั่นใจ เพิ่มความปลอดภัย สั่งหยุดใด้ดังใจ สวยสะดุดตา ในแบบรถสปอร์ชั้นยอด


 ดิสก์เบรกหลังเพิ่มความมั่นใจ
เพิ่มประสิทธิภาพในการสั่งหยุดไปอีกชั้นด้วยดิสก์เบรกหลัง เสริมความมั่นในในการเบรกยิ่งขั้น เพื่อสั่งหยุดความแรงในทุกความเร็ว


 ล้อแม็กแกร่งสไตล์ 10 ก้าน
ล้อแม็กดีไซน์สปอร์ต 10 ก้าน มีเอกลักที่โดดเด่น ไม่ซ้ำใคร น้ำหนักเบา แข็งแรง ทนทาน ดูแลรักษาง่าย เข็ม ดุดัน แบบมีสไตล์


Suzuki Raider 150R
รถจักรยานยนต์ซูซูกิ เรดเรอร์ จ้าวแห่งความแรง สายพันธุ์สปอร์ต 150 ซีซี แฟมิลีสปอร์ตคันแรกของเมืองไทย ที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์ แบบ Twincam 4 Valve DOHC ที่ได้ถ่ายทอดเทคโนโลยีจากสนามแข่งซูปเปอร์ไบค์ระดับโลกสู่รถจักรยานยนต์ซูซูกิ เรดเดอร์ และในวันนี้ ซูซูกิ ส่ง Suzuki Raider 150 R ตำนานสุดยอดจ้างแน่งนามแข่งกลับมาอีกครั้ง ด้วยรูปลักษณ์ใหม่ โฉบเฉี่ยว ดุดัน สมกันสมญาจ้าแหน่งความเร็วตลอดกาล

ขุมพลังระดับตำนาน ทวินแค 4 วาล์ว 150 ซีซี ออยคูลเลอร์ ที่ได้รับการกล่าวขายอย่างต่อเนื่อง
เทคโนโลยีเครื่องยนต์ Twincam 4 Valve DOHC Oil Cooler 150 cc 6 Speed ที่ยังไม่มีใครทำในรถจักรยานยนต์ประเภทแฟมิลีสปอร์ต เป็นขุมพลังใน ซูซูกิ เรดเดอร์ 150 อาร์ ได้ถูกออกแบบมาอย่างลงตัว ตอบสนองในทุกอัตราเร่งทุกรอบความเร็ว และเครื่องยนต์ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ส่งผลให้ได้ประสิทธิภาพของแรงบิด และกำลังของเครื่องนต์ แต่ละรอบความเร็วเป็นไปอย่างราบรื่น อัตราเร่งต่อเนื่อง แรงได้อย่างที่ใจต้องการ


 เทคโนโลยีระบบระยายความร้อนด้วย air and Oil Cooled
ซูซูกิ เรดเดอร์ 150 อาร์ ใช้ระบบระบายความร้อนใจแบบฉบับซุปเปอร์ใบค์ระดับโชกด้วย ระบบระบายความร้อนด้วยอากาศ และน้ำมันควบคู่กัน ซึ่งทำให้มีประสิทธิภาพในการระบายความร้อนได้อย่างดีเยี่ยม


 เทคโนโลยี SCEM (Suziki Compasite Electrochemical Material)
เทคโนโลยีกระบอกสูบเอกสิทธิ์ของ ซูซูกิ ที่ใช้ในรถบิ๊กไบก์เป็นกระบอกสูบอะลูิเนียม ลิขสิทธิ็เฉพาะของซูซูกิที่แข่งแกร่งทนทาน และสามารถป้องกันความร้อนจากการเสียดสีของกระอบกสูบได้อย่างดีเยี่ยม ทำให้เกิดพลังขับเคลื่อนได้เต็มประสิทธิภาพ


มี 2 สีให้เลือก




ข้อมูลทางเทคนิค : Specifications

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คำนวณซีซี

แคมแต่งต้องทำใจ

a/f ratio เท่าไหร่ถึงจะดี