yamaha tricity abs

แล้วก็มาจนได้ กับ tricity abs

Yamaha Tricity (ABS Edition)
The Unexpected...Rev Experience!
หยุดโลกด้วยเทรนด์ใหม่

          ยามาฮ่า ทริซิตี้ เทรนด์ใหม่...สไตล์เวิลด์คลาส
          ยนตรกรรมแห่ง Metro Life ที่ตอบสนองชีวิตในเมืองใหญ่ทั่วโลก โดดเด่นด้วยดีไซน์ล้ำสมัยสไตล์ลิ่งที่แตกต่างไม่ซ้ำใคร และการขับขี่ที่ให้ประสบการณ์ใหม่เร้าใจระดับโลก
          ใหม่สำหรับรุ่น (ABS Edition)
          ระบบเบรก ABS (Anti-Lock Brake System):ป้องกันล้อล็อกเมื่อมีการเบรกอย่างกะทันหันช่วยรักษาสมดุลรถให้ทรงตัวได้ดีก่อนที่จะหยุดนิ่ง

          นวัตกรรมยานยนต์ 2 ล้อคู่หน้า ที่ให้ประสบการณ์เร้าใจในการขับขี่รูปแบบใหม่

   
          
กลไก LMW [Leaning Multi Wheel] ลิขสิทธิ์เฉพาะของยามาฮ่า
ช่วยให้ล้อคู่หน้าสามารถเอียงขณะเข้าโค้งด้วยความรู้สึกที่มั่นคงในการทรงตัว และรับมือกับการเปลี่ยนระดับผิวถนนได้ดี ให้ความรู้สึกที่ดีในการทรงตัว และรู้สึกสปอร์ตจากความรู้สึกคล่องตัว


          ระบบกันสะเทือนคู่หน้า [Cantilevered Telescopic Suspension] 
ช่วงล่างอิสระเชื่อมโยงกลไกกับล้อคู่หน้าอย่างมีประสิทธิภาพ ดูดซับแรงกระแทกได้ดี ทั้งสภาพพื้นผิวแบบต่างระดับ หรือถนนขรุขระส่งผลให้ขับขี่ได้อย่างสบาย



          ระบบเบรก UBS [Unified Brake System]
เมื่อบีบเบรกซ้าย กลไก UBS จะส่งผลผ่านกลไกควบคุม เพื่อสั่งการสู่ล้อหลังและล้อหน้า ให้มีการควบคุม การหยุดรถที่สมดุลกันอย่างมีประสิทธิภาพ


          กระบอกสูบไดอะซิล

กระบอกสูบไดอะซิล น้ำหนักเบา ระบายความร้อนได้ดีกว่าเหล็กถึง 3 เท่า ทนทานกว่ากระบอกสูบทั่วไป และช่วยลดการสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิง

         
          เครื่องยนต์ออโตเมติก CVT 125ซีซี ระบายความร้อนด้วยน้ำใหอัตราเร่งราบรื่น พร้อมหัวฉีดอัจฉริยะ YMJET_FI และเซ็นเซอร์ช่วยควบคุมการฉีดจ่ายน้ำมัน เผาไหม้สมบูรณ์ขึ้น ให้กำลังดีกว่าและประหยัดน้ำมันเป็นเยี่ยม เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม


ยามาฮ่า ทริซิตี้ เทรนด์ใหม่ สไตล์เวิลด์คลาส

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คำนวณซีซี

แคมแต่งต้องทำใจ

a/f ratio เท่าไหร่ถึงจะดี