suzuki gsx-r 150

New Suzuki GSX-R 150
Unleash your limit. ปลดปล่อย ขีดจำกันในตัวคุณ


Suzuki GSX-R150 ได้รับการถ่ายทอด DNA ความเป็นเอกลักษณ์และจิตวิญญาณ ตลอดจนรูปโฉมที่มีวามสปอร์ตเต็มพิกัด เพรียวบาง เส้นสายที่เฉียบคมและสมรรถนะที่เต็มเปี่ยมจาก GSX-R ซีรี่ย์อย่างเต็มภาคภูมิ



LED Headlights
ไฟหน้าแนวตั้งแบบ LED ถอดแบบดีโซน์ที่นำมาจาก GSX-R ซีรีย์ เพิ่มลุคความสปอร์ตอย่างเต็มที่ และให้แสงสว่างชัดเจนในยามค่ำคืน นอกจากนั้นยังใช้ไฟหรีแบบ LED เช่นเดียวกัน ประหยัดแรงเคลื่อนไฟฟ้า



Multi-Function, Full LCD Instrument Cluster
ซูซูกิ GSX-R150 ได้ถูกติดตั้งชุดแผงหน้าปัดแสดงผลแบบ Full LCD ซึ่งถอดแบบมาจากรถซูซูกิบิ๊กไบค์รุ่นพี่ได้อย่างลงตัว อีกทั้งมาพร้อมมาตรวัดรอบเครื่องเครืองยนต์ มาตรวัดความเร็ว มาตรวัดน้ำมนเชื้อเพลิง มาตรแสดงระยะการเปลี่ยนน้ำมันหล่อลื่น มาตรแสดงตำแหน่งเกียร์ มาตรวัดระยะการเดินทาง 2 ระยะ และนาฬิกา นอกจากนั้น ยังมีไฟสัญญานเตือนตอบความเร็วเครืองยนต์ที่ผู้ขับขี่สามารถมารถเลือกตั้งได้ด้วยตัวเองอีกด้วย



Advanced Electric Design
เพิ่มเติมเต็มให้รถจักรยานยนต์ซูซูกิ GSX-R150 มีคุณสมบัติเป็นรถจักรยานยนต์สปอร์ตชั้นนำในคลาสนี้ วิศวกรซูซูกิจังได้เลือกสรรค์ อุปกรณ์ไฟฟ้าที่ล้ำสมัยเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน อาทิ ระบบกุญแจรีโมท Keyless Entry ผู้ัขับขี่สามารถสตาร์ทเครื่องยนต์ได้อย่างง่ายดาย โดยไม่ต้องนำกุญแจออกจากกระเป๋า เพียงแค่เปิดสวิตซ์ที่ตัวรถ และสตาร์ทออกรถได้ทันที ระบบ Suzuki Easy Start System ซึ่งช่วยให้ผู้ขับขี่สตาร์ทเครื่องยนต์ได้อย่างง่ายดาย เพียงปลายนิ้วสัมผัสเพียงครั้งเดียวเช่นเดียวกันระบบ Push Start ในรถยนต์ ซึ่งอุปกรณ์ไฟฟ้าเหล่านี้เติมเต็มการขับขี่ในชีวิตประจำวันให้สนุกสนานเร้าใจยิ่งขึ้น



Disc Brake and Tubeless Tire and 10 Spoke Wheel.
มันใจด้วยระบบดิสก์เบรกหน้าและหลังอขงซูซูกิ GSX-R150 ที่มีความสปอร์ตเต็มพิกัด ด้วยจานดิสก์หน้าขนาดใหญ่พิเศษขนาด 290 มม. พร้อมวงล้อแม็กขนาด 17 นิ้วน้ำหนักเบาแบบ 10 ก้าน ที่มีความแข็งแรง ทนทานในทุกสภาพถนน พร้อมยางแบบ Tubeless



Lightweight and Compact Chassis
โครงสร้างตัวถังซูซูกิ GSX-R150 ได้ถูกออกแบบให้มีขนาดกะทัดรัดและน้ำหนักเบา สงผลให้รูปทรงซูซูกิ GSX-R150 มีความเพรียวบางและขนาดกะทัดรัด มีขนาดน้ำหนักน้อยที่สุด เพียง 131 กก. ซึ่งเบาที่สุดในบรรดารถจักรยานยนต์สไตล์สปอร์ตขนาด 150 ซีซี และมีขนาดความยาวช่วงล้อเพียง 1,300 มม. ซึ่งสั้นกว่ารถจักรยานยนต์ในขนาดเดียวกัน ทำให้มีสมรรถนะในการทรงตัวที่ดีเยี่ยม ผู้ขับขี่สามารถควบคุมรถได้อย่างแม่นยำ ตอบสนาองการขับขี่ได้เต็มประสิทธิภาพ



High-Performance Engine
ด้วยเทคโนโลยีและประสบการณ์ที่สั่งสมในการผลิตซูซูกิ GSX-R1000 ซึ่งเป็นที่สุดของจ้าวแห่งสนามแข่งได้ถ่ายทอดเทคโนโลยีและเอกลักษณ์ที่โดดเด่นสู่ซูซูกิ GSX-R150 ด้วยเครื่องยนต์แบบ DOHC 4 วาล์ว ขนาด 150 ซีซี พร้อมด้วยระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ ขับเคลื่อนด้วยระบบเกียร์แบบ Manual 6 สปีด ระบบจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงแบบหัวฉีดที่มีรูจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงแบบ 10 รูป เพื่อการเผาไหม้ที่สมบูรณ์ ตอบสนองอัตราเร่งได้ทันใจ และให้แรงบิดที่ดีตั้งแต่รอบต่ำจนถึง 10,500 รอบต่อนาที และยังได้เลือกสรร กระบอกสูบ ที่เคลืองสารนิเกิล-ฟอสฟอรัส-ซิลิคอนคาร์ไบด์ (Nickel-Phosphorus-Silicon_Carbide) หรือ SCEM ที่มีน้ำหนักเบาตลอดจนยังมีประสิทธิภาพในการลดการสึกหรอของเครื่องยนต์ และระบายความร้อนได้ดีเยี่ยม

มีหลายสีให้เลือก





ข้อมูลทางเทคนิค : Specifications.


ขอบคุณ
http://www.thaisuzuki.co.th/products_detail.php?id=336#color_spec

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คำนวณซีซี

แคมแต่งต้องทำใจ

a/f ratio เท่าไหร่ถึงจะดี