kawasaki z250sl

kawasaki z250sl



Super Lightweight Z

 จินตนาการถึงรถจักรยานยนต์สปอร์ตที่หลบหลีกฝ่าการจราจรที่แออัด คับคั่งในเมืองอย่างเชี่ยวชาญ ด้วยเครื่องยนต์ตอบจัดที่ตอบสนองอย่างฉับไว และคุณคงเข้าใจถึงการได้ขับขี่รถ Supernaked รุ่นล่าสุดของคาวาซากิ Z250SL ที่ถูกออกแบบเพื่อเป็นรถสปอร์ตที่เกมาะกับการสัญจรในเมือง มีสมรรถนะพื้นฐานเดียวกับรถสปอร์ตนินจา ในรูปทรงที่เพรียว น้ำหนัดเบา และมิติกระทัดรัดทำให้รถคล่องแคล่ว ปราดเปรียว พร้อมสรีระรูปโฉมที่โฉบเฉี่ยว พุ่งฝ่าการจราจรในป่าคอนกรีตได้ง่าย และเสริมเอกลักษณ์ที่ดูดีกับผู้ขับขี่


Z250sl abs
Ninja Performance
เด่นด้วยเครื่องยนต์ 4 จังหวะ 1 สูบ และโครงตัวถังแบบถัก น้ำหนักเบาแบบเดียวกับที่ใช้ในรถ ninja250sl ทำให้รถ z250sl มีสมรรถนะเดียวกันกับนินจา เครื่องยนต์ให้พละกำลังที่แรงในช่วงรอบกลาง เป็นเครื่องยนต์รอบจัดที่บิดขึ้นสู่รอบสูงได้อย่างฉับไว ให้เสียงเครื่องยนต์ที่ดุดันด้วยน้ำหนักรถที่เบา รูปทรงเพรียว มิติของโครงตัวถังที่กระชับ แข็งแกร่ง และเครื่องยนต์อันทรงพลัง ทำให้การควบคุมเป็นไปได้อย่างคล่องแคล่ว ตอบสนองอัตราเร่งและพุ่งทะยานสู่เบื้อหน้าได้อย่างเร้าใจ


 High-rewing 4-stroke Single Engine
ขุมพลังของ z250sl คือ เครื่องยนต์ 4 จังหวะ 1 สูบ ขนาด 249 ซีซี เพลาราวลิ้นคู่ 4 วาล์ว ระบายความร้อนด้วยน้ำ เครื่องยนต์รอบจัดให้สมรรถนะของรถสปอร์ตในมิติที่กระทัดรัด ระบบจ่ายเชื้อเพลิงด้วยหัวฉีด ทำงานได้อย่างราบรื่น ควบคุมง่ายตลอดทุกช่วงความเร็วของรอบเครื่องยนต์ คุณสมบัติของเครื่องยนต์4จังหวะ ที่ให้แรงบิดสูงจากรอบต่ำสู่รอบกล่าง ทำให้รถออกตัวได้รวดเร็วและเร้าใจสุด ๆ เมื่อทะยานขึ้นสู่รอบสูง เครื่องยนต์จะให้การตอบสนองอย่างฉับพลัน ทำให้ผู้ขับขี่สนุกกับพละกำลังที่แรงของเครื่องยนต์และพลังในรอบสูง




 Trellis Frame
โครงตัวถังประกอบด้วยท่อหลัก ทำด้วยเหล็กกล้า ไฮ-เทนไซด์ และโครงย่อยแบบถักเพื่อความแข็งแกร่ง และกระจายน้ำหนักได้ดี องค์ประกอบทั้งหมดนี้ส่งผลให้ Z250SL มีน้ำหนักเบาและควบคุมได้อย่างคล่องแคล่ว นอกจากเป็นองค์ประกอบสำคัญ ทำให้รถมีน้ำหนักเบาและรูปทรงเพรียว แล้วยังเพิ่มความงดงามและร้อนแรงให้กับรถ z250sl อีกด้วย


 Uni-Trak Rear Suspension
ด้วยกระบอกโช๊คอัพหน้าขนาด 37 มม. ระบบกันสะเทือนหลังแบบยูนิแทรค สร้างความสมดุลของการควบคุมรถที่ง่ายเบาแรงและยึดเกาะถนนที่ดีเยี่ยม กลไกยูนิแทรคจะช่วยซับแรงการสั่นสะเทือนของรถได้อย่างนุ่มนวลในทุกสภาพถนน




Z Style
แนวทางการออกแบบรถ z250sl ในสใตล์ Supernaked ที่ดุดันคือ "Slim and Sexy" ความแตกต่างของส่วนที่เว้าเข้าและส่วนที่โค้งออกของรูปทรง ทำให้รถดูมีมิติส่วนประกอบต่าง ๆ ได้รับการออกแบบให้ยึดแบบสนิทกับโครงรถ ช่วยให้ตัวรถดูเพรียมรับกับผู้ขับขี่ ตำแหน่งท่านั่งที่ตั้งตรงและแฮนด์บาร์แบบกว้าง เป็นท่านั่งที่ดีเยี่ยมในการขับขี่ ทำให้ผู้ขับขี่สะดวกสบาย คล่องตัว และกระฉับกระเฉง ผ่านการจราจรในเมืองอย่างง่ายดาย

 Aggressive Handlamp
โดยไฟหน้าขนาดเล็กของรถ Z250SL พร้อมกับเสื้อไฟหน้า และโคมไฟเดี่ยวเป็งองค์ประกอบหลักในการออกแบบเพื่อเสริมให้รถมีรูปทรงที่เพรียว และเป็นรถในสไตล์ Supernaked ที่ดุดัน โคมไฟหน้ามัลติรีเฟล็กเตอร์ให้ลำแสงที่สว่าง ปลอดภัยสำหรับการขับขี่ยามค่ำคืน และถูกเห็นได้อย่างเด่นชัด


Sporty, All-digital Instrumentation
มาตรวัดดิจิตอลขนาดคอมแพคที่อ่านง่ายและชัดเจน ประกอบด้วย กราฟมาตรวัดรอบเครื่องดิจิตอล มาตรวัดความเร็วดิจิตอล มาตรวัดระยะทางรวม มาตรวัดระยะทางคู่ต่อครั้ง นาฬิกา และมาตรวัดน้ำมันเชื้อเพลิง จอหน้าปัดเรืองแสงเสริมภาพลักษณ์ของรถตระกูลz และมองเห็นได้ชัดทั้งกลางวันและกลางคือ


 Stylish Lightweight Wheels
วงล้อรถสปอร์ต 10 ก้าน เสริมความโดดเด่นให้รถ Z250SL ในสไตล์ Z และให้สมรรถนะที่ดีเยี่ยม จานดิสก์เบรกลายฉลุเช่นเดียวกับที่ติดตั้งในรถซุปเปอร์สปอร์ตของคาวาซากิ ช่วยให้เบรกได้อย่างมั่นใจและดูเป็นสปอร์ตมากขึ้น


 Stepped Seat
เบาะตอนหน้าเรียวยาว รับกับถังน้ำมัน ด้วยความสูงของเบาะ 785 มม. ทำให้ผู้ขับขี่วางเท้าทั้งสองบนพื้นได้อย่างมั่นใจขณะจอด เบาะนั่งตอนหลังป้องกันผู้ขับขี่เลื่อนไปด้านหลังขณะเร่งด้วยความแรง




 ข้อมูลทางเทคนิค : specifications


คลิป




ขอบคุณ : http://www.kawasaki.co.th/ninja/index.php?area=1&p=static&page=z250sl-abs

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คำนวณซีซี

แคมแต่งต้องทำใจ

a/f ratio เท่าไหร่ถึงจะดี